Cơ Sở Xử Lý Thai Ngoài Ý Muốn Tại TP. Vinh An Toàn

1/Dấu Hiệu Để Nhận Biết Có Thai Ở Nữ Giới

Dấu Hiệu Để Nhận Biết Có Thai Ở Nữ Giới


Khi nữ giới mang thai, cơ thể sẽ xuất hiện đặc điểm biểu hiện đặc biệt có thể dễ nhận biết như:


- Máu báo thai: Đây là dấu hiệu đầu tiên “dự báo” thai cho chị em. Sau khi gặp tinh trùng và thụ tinh thì trứng sẽ di chuyển đến tử cung làm bong ra một lớp niêm mạc nhỏ, gây tình trạng chảy máu ở âm đạo. Một số người thường bị nhầm lẫn biểu hiện này với chu kỳ kinh nguyệt. Nhưng trên thực tế máu báo thai sẽ khá ít; có màu hồng nhạt; không máu đông; khác hẳn với máu kinh.


- Buồn nôn: Chị em sẽ nhạy cảm với mùi vị nên dễ cảm thấy buồn nôn. Do vậy, nếu thường xuyên buồn nôn thì cho thấy có thể bạn đã có thai.


- Ngực căng tức: Lượng máu dồn lên ngực khi có thai sẽ cao hơn so với người bình thường và gây cảm giác đau tức. Ở giai đoạn này nội tiết tố cũng thay đổi cho nên nhũ hoa sẽ sẫm màu hơn.


- Đau lưng: Khi mang thai, hệ thống dây thần kinh ở lưng & cơ bụng kéo dãn, lỏng lẻo hơn làm cho bạn cảm thấy đau mỏi ở sống lưng.


- Khí hư ra nhiều: Khi mang thai, lượng hormone sinh dục của cơ thể sẽ tiết ra nhiều hơn để bảo vệ và ngăn chặn hại khuẩn tấn công vào âm đạo, vì thế khí hư lúc này sẽ xuất hiện nhiều hơn so với người bình thường.


- Thân nhiệt cơ thể thay đổi: Khi bắt đầu thai kỳ hormone Progesterone sẽ tiết nhiều hơn, làm cho nhiệt độ cơ thể tăng cao hơn so với bình thường.


Tuy nhiên, mang thai là việc không hề đơn giản và khi bạn nghi ngờ bản thân có thai ngoài ý muốn thì việc quan trọng là bạn cần liên hệ địa chỉ y tế có sự uy tín như Phòng khám Lê Lợi để được thăm khám và xác định sức khỏe, tình trạng của thai nhi để qua đó có giải pháp phù hợp.


2/Giải Pháp Xử Lý An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn

Giải Pháp Xử Lý An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn

Trước tiên, chúng tôi khuyến cáo cho chị em khi nghi ngờ có thai ngoài ý muốn thì nên nhanh chóng liên hệ đến các địa chỉ đình chỉ thai có uy tín & đảm bảo được chất lượng tốt để tránh biến chứng không mong muốn. Tuyệt đối không vì bất cứ lý do nào mà đánh cược sức khỏe, khả năng làm mẹ sau này và thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng khi đưa quyết định đình chỉ thai.


- Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại địa chỉ 99 Lê Lợi, Vinh, Nghệ An hỗ trợ đình chỉ thai an toàn hiệu quả; quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn; luôn nhiệt tình hỗ trợ thực hiện công đoạn thăm khám, chăm sóc sức khỏe và đình chỉ thai an toàn hiệu quả, ngăn ngừa tuyệt đối các biến chứng xảy ra.


- Theo đó, khi bạn phát hiện và siêu âm khi thai ở những tuần đầu tiên của thai kỳ, thì việc đình chỉ thai nhanh sẽ ít phức tạp hơn khi thai đã lớn. Điển hình là tùy vào tình hình sức khỏe thai phụ, bác sĩ chuyên môn sẽ cân nhắc chỉ định phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc hoặc bằng ngoại khoa.


- Tất cả phương pháp trên đều diễn ra trong thời gian ngắn, thai phụ có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà; ít gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, công việc và thời gian học tập của người bệnh.


- Chi phí đình chỉ thai an toàn, hiệu quả tại Phòng khám Lê Lợi đều được công khai minh bạch, theo quy định của Bộ Y tế. Do đó, khi liên hệ đến Phòng khám Lê Lợi để đình chỉ thai kỳ thì chi phí phá thai sẽ không là mối bận tâm của thai phụ.

Giới thiệu địa chỉ phá thai an toàn ở Vinh - Đa khoa Lê Lợi

Với yếu tố được kể trên, lựa chọn Phòng khám Lê Lợi để thực hiện đình chỉ thai kỳ khi bạn chưa sẵn sàng làm mẹ là gợi ý lựa chọn đúng đắn. Ngoài những thông tin ở trên, nếu bạn còn thắc mắc băn khoăn nào thì có thể liên hệ đến tổng đài hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ.


Nhận xét